CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

SISCOM cam kết bán hàng chĩnh hãng với giá bán rẻ nhất thị trường Hà Nội. Vì thế tất cả các sản phẩm do SISCOM bán ra đều được bảo hành tại Hãng.

  1. MỤC ĐÍCH.

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Công ty SISCOM sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây:

  1. SẢN PHẨM ĐƯỢC ĐỔI KHI ĐÁP ỨNG ĐỦ CÁC ĐIỀU KIỆN DƯỚI ĐÂY:

2.1 Thời gian áp dụng

Trong vòng 3 ngày (Tính từ thời điểm bàn giao hàng hóa)

2.2  Điều kiện đổi hàng:

Sản phẩm xác nhận nguồn gốc mua tại SISCOM ( căn cứ vào phiếu xuất kho bán hàng và tem nhận diện trên sản phẩm)

Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của nhà sản xuất.

Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của SISCOM hoặc của nhà sản xuất.

Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…

Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)

Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo: Hóa đơn mua hàng có chữ ký hai bên, Phiếu bảo hành( trừ các sản phẩm áp dụng bảo hành điện tử), sách hướng dẫn, Brochure/Catalogue

2.3 Trường hợp không được chấp nhận:

Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.

Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.

Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành, đổi trả (ví dụ: không giữ phiếu bảo hành nếu có, tự ý sửa chữa, tháo lắp sản phẩm hoặc thuê thợ ngoài không phải kĩ thuật viên của hãng…) Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…

Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao.