Trong quá trình sử dụng  nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng, khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung tâm Chăm sóc khách hàng của công ty SISCOM  để được trợ giúp.

I/ Bảo hành:

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất

II/ Quy định về bảo hành:

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

– Thời hạn bảo hành theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

– Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên sản phẩm.

III/ Những trường hợp không được bảo hành:

– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo hành.

– Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.

– Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

– Số máy trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với số máy được ghi trên phiếu bảo hành.

– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

– Sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

– Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo máy.

– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của SISCOM

– Chưa thanh toán đầy đủ theo quy định

IV/ Bảo trì:

Bảo trì, bảo dưỡng bao gồm: Bảo dưỡng sản phẩm định kỳ, nạp ga, rửa lưới lọc, quét bụi bên trong, lau chùi sản phẩm, diệt virus, cài đặt các chương trình, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị).Thời gian bảo trì bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa SISCOM và khách hàng.

CAM KẾT BẢO HÀNH VÀ DỊCH VỤ HẬU MÃI

  1. Cam kết bảo hành

Đối với thiết bị: Bảo hành theo quy định riêng của hãng sản xuất nhưng không dưới 01 năm bảo hành.

Lắp đặt: Bảo hành không dưới 1 năm (tùy vào tính chất công trình) từ ngày bàn giao hệ thoongs đi vào hoạt động

  1. Miễn phí một số dịch vụ theo các đợt khuyến mãi của nhà sản xuất (nếu có) trong quá trình sử dụng thiết bị.

III. Trong vòng 24h kể từ lúc nhận được thông báo của bên mời thầu, nhân viên kỹ thuật của SISCOM sẽ có mặt để xử lý đối với những công trình trong nội thành Hà Nội và trong vòng 48h đối với công trình ngoài phạm vi Hà Nội.

  1. Trong trường hợp có sự cố của thiết bị do lỗi của người sử dụng, chúng tôi vẫn tiến hành sửa chữa hoặc thay thế và miễn phí tiền công dịch vụ. Phần thiết bị thay thế (nếu có) sẽ tính với bên mua theo giá thị trường.
  2. Công ty SISCOM luôn duy trì trong kho của mình một số lượng an toàn và sẵn sàng cung cấp nhanh chóng các thiết bị và phụ tùng thay thế chính hãng để phục vụ bảo hành và dịch vụ hậu mãi cho khách hàng
  3. Công ty SISCOM có đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật bảo trì sửa chữa được tuyển chọn và đào tạo có hệ thống, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực điện lạnh, có sự hỗ trợ kỹ thuật từ các nhà cung cấp trên thế giới như Daikin, Mitsubishi…, được trang bị đầy đủ các thiết bị đo kiểm chuyên dụng.

VII. Công ty SISCOM có thể  tư vấn giúp khách hàng xây dựng lịch bảo trì phù hợp với các đặc thù của công trình. Ngoài ra có thể cung cấp các hợp đồng dịch vụ bảo trì ngăn ngừa hoặc bao trọn gói, với mục tiêu giảm chi phí vận hành tổng cộng cho khách hàng, duy trì hoạt động ổn định hiệu quả, kéo dài tuổi thọ của thiết bị.

VIII. Các yêu cầu về bảo hành hay dịch vụ bảo trì có thể gửi đến bộ phận dịch vụ bảo trì của công ty SISCOM tại :

TRUNG TÂM DỊCH VỤ BẢO HÀNH, BẢO TRÌ
Tầng 6, Tòa nhà DKNEC – Số 105 Hoàng Văn Thái – Q. Thanh Xuân – TP. Hà Nội
Điện thoại: 0242.3480.777